1. Nhân viên Hành chính – Nhân sự
a. Yêu cầu:
- Số lượng: 02, làm việc tại TP HCM.
- Giới tính: Nữ.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Không nói lắp, nói ngọng.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính + lễ tân.
- Thành thạo MS Office và Internet.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Chăm chỉ, nhiệt tình và trung thực.
- Mong muốn và cam kết gắn bó, làm việc lâu dài tại công ty.
b. Mô tả công việc:
- Đón tiếp khách tới làm việc tại văn phòng công ty.
- Nhận, chuyển, theo dõi các cuộc gọi đến công ty về công việc.
- Chuyển/nhận thư, bưu phẩm, công văn.
- Hệ thống, lưu trữ công văn đi/đến.
- Phân loại, quản lý công văn, tài liệu liên quan tới công ty.
- Theo dõi, nhắc nhở các thành viên công ty chấp hành qui định chung.
- Chịu trách nhiệm mua bán VPP, tài sản cho công ty.
- Giao dịch với các cơ quan thuế, ngân hàng, làm BHYT, BHXH cho CBCNV.
- Tìm các đội thầu phụ, các nhà cung cấp dịch vụ.
- Sắp xếp các cuộc họp, đôn đốc điều phối công việc của các bộ phận cho hoàn thành công việc.
- Thực hiện một số công việc được cấp trên giao phó.
2. Lễ tân văn phòng
a. Yêu cầu:
- Số lượng: 01, làm việc tại TP.HCM
- Giới tính: Nữ.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Không nói lắp, nói ngọng.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí hành chính + lễ tân.
- Thành thạo MS Office và Internet.
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Chăm chỉ, nhiệt tình và trung thực.
- Mong muốn và cam kết gắn bó, làm việc lâu dài tại công ty.
b: Mô tả chi tiết công việc
- Đón tiếp khách tới làm việc tại văn phòng.
- Tiếp nhận, chuyển các cuộc gọi đến từ máy bàn, nối máy nội bộ.
- Trà, nước cho khách khi đến văn phòng.
- Mua sắm đồ lễ rằm, mùng 1 khi được yêu cầu .
- Nhắc nhở các phòng ban giữ gìn vệ sinh chung.
3. Trưởng phòng kinh doanh
a. Yêu cầu:
- Số lượng: 01 làm việc tại TP.HCM Nam/Nữ độ tuổi từ 26 - 38.
- Tốt nghiệp Cử Nhân/Thạc sĩ các chuyên ngành kinh tế.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Năng động, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng.
- Có khả năng phân tích những cơ hội thị trường.
- Có nhiều mối quan hệ là một lợi thế.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng phân tích nhạy bén.
b. Mô tả công việc:
- Tham mưu và lập phương án kinh doanh cho từng giai đoạn lên BLĐ.
- Tổ chức thực hiện, triển khai phương án/ kế hoạch kinh doanh.
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên trong bộ phận.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp PR, Marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Chỉ đạo các nhóm kinh doanh, tổ chức các hoạt động thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và đánh giá, xây dựng đội ngũ kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm báo cáo tình trạng khách hàng và hiệu quả hoạt động của phòng kinh doanh trước Ban Lãnh đạo.
4. Chuyên viên kinh doanh
a. Yêu cầu:
- Số lượng: 05 chuyên viên làm việc tại TP.HCM.
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: 23 – 35.
- Trình độ: Đại học, Cao đẳng.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt. Ưu tiên những ứng viên có quan hệ tốt.
- Có khả năng, tố chất trong công việc kinh doanh, năng động và có hoài bão phát triển nghề nghiệp.
- Có khả năng lên kế hoạch kinh doanh và sáng tạo và cải thiện các ý tưởng kinh doanh mang lại hiệu quả cao trong công việc.
b. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng kinh doanh.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường các khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng sự trung thành của khách hàng và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
- Nắm bắt, báo cáo thông tin biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Thu thập thông tin, quản lý, lưu trữ hồ sơ, cập nhật dữ liệu liên quan đến khách hàng.
- Báo cáo tình hình xử lý thông tin, tình trạng khách hàng lên BLĐ.
5. Chuyên viên Thiết kế nội thất
a. Yêu cầu
- Số lượng: 01, làm việc tại TP.HCM.
- Nam/ nữ từ 25-38 tuổi, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan; chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng: Auto Card, 3D Max, Photoshop…
- Có óc thẩm mỹ, sáng tạo trong công việc, có kiến thức tốt về mỹ thuật, khả năng trình bày ý tưởng.
- Có trách nhiệm với công việc, chủ động hoàn tất công việc.
- Vui vẻ, năng động, trung thực, sức khỏe tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc, tinh thần ham học hỏi, cầu tiến, đam mê công việc.
b. Mô tả công việc
- Gặp khách hàng trao đổi, tiếp nhận ý tưởng, khảo sát mặt bằng hiện trạng, lên mặt bằng thiết kế.
- Thiết kế ý tưởng Layout công năng sử dụng, phối cảnh nội thất (Trụ sở văn phòng, ngân hàng, trung tâm thương mại, shop, showroom, nhà hàng, khách sạn, nhà ở, CCCC, Villa biệt thự…).
- Phối cảnh 3D, gửi phương án thiết kế.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật phương án thiết kế đã được chốt.
- Nghiên cứu, tìm kiếm sản phẩm, vật liệu và các yếu tố chuyên ngành khách để xây dựng phương án thiết kế công trình nội thất.
- Có khả năng bảo vệ ý tưởng thiết kế trước khách hàng, tư vấn được cho khách hàng về phong cách thiết kế và công năng sử dụng nội thất.
C. KHỐI MARKETING
1. Trưởng phòng marketing
a. Yêu cầu:
- Số lượng: 01 làm việc tại TP.HCM.
- Nam/nữ, độ tuổi: 26-38.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành tương đương có liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên đã làm trưởng phòng Marketing cho các công ty truyền thông quảng cáo).
- Thành thạo và am hiểu về marketing online (SEO/ SEM/ Social Media/ Social Networking/ Email Marketing…).
- Có kinh nghiệm chạy Google Ads 01 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm quản lý ngân sách quảng cáo từ 80 triệu/tháng trở lên.
- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
b. Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch hoạt động của phòng Marketing phù hợp với chiến lược phát triển thương hiệu của công ty và xây dựng kế hoạch marketing cho đối tác khách hàng của công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh, bộ phận dự án để xây dựng và phát triển kế hoạch marketing.
- Tham mưu tư vấn BGĐ các chiến dịch chăm sóc khách hàng cũ và mới nhằm quảng bá hình ảnh.
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo.
- Quản lý và điều hành hoạt động của phòng phù hợp với nhiệm vụ từng thời kỳ. Điều phối các nhân viên phối hợp hỗ trợ lẫn nhau đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ riêng của từng nhân viên và nhiệm vụ chung của phòng.
- Tổ chức, theo dõi, đôn đốc việc thực hiện công tác đào tạo theo kế hoạch đào tạo hàng năm đã được phê duyệt.
c. Quyền lợi được hưởng: Xem mục Quyền lợi chung.
2. Copywriter
a. Yêu cầu:
- Số lượng: 01, làm việc tại TP.HCM.
- Nam/nữ tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, truyền thông hoặc các ngành tương đương có liên quan.
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên ứng viên làm MKT cho các công ty Quảng cáo).
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Internet, Powerpoint).
- Am hiểu về SEO. Có kỹ năng viết bài chuẩn SEO.
- Năng động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết tốt.
- Am hiểu về lĩnh vực Marketing truyền thống.
- Có niềm đam mê và yêu thích Marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
b. Mô tả công việc:
- Viết bài truyền thông về sản phẩm, thương hiệu, các hoạt động của công ty.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing phát triển thương hiệu ngắn hạn và dài hạn.
- Xây dựng các ý tưởng, thông điệp và định hướng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Lên nội dung, chỉnh sửa hình ảnh đăng bài các dự án thiết kế, thi công lên website, fanpage.
- Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động marketing theo kế hoạch.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Thu thập tổng hợp, phân tích đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh để đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Báo cáo cấp trên kết quả thực hiện công việc.
c. Quyền lợi được hưởng: Xem mục Quyền lợi chung.
D. QUYỀN LỢI CHO TẤT CẢ CÁC VỊ TRÍ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
- Được phụ cấp điện thoại di động và sim đáp ứng nhu cầu công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT và các chính sách theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,…
- Mức lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực của từng vị trí + % doanh thu + thưởng.
HỒ SƠ BAO GỒM:
- Đơn xin việc viết tay.
- CV tóm tắt quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc (có dán ảnh).
- Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan (nếu có)
THÔNG TIN LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ:
Các ứng viên vui lòng ghi gửi CV vể địa chỉ email: info@thietkedd.vn, ghi rõ vị trí ứng tuyển, ví dụ: NGUYEN VAN A - VI TRI UNG TUYEN
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ DD
Hotline: 0974 470 718
Email: info@thietkedd.vn
Website: http://thietkedd.vn -http://diendesign.com/